Chùa Long Hoa Kính Mừng Đại Lễ Phật Đản PL.2566 – DL.2022

Mùa Phật đản lại về, người con Phật khắp năm châu lại hân hoan chào đón ngày đức Đạo sư mang ánh sáng trí tuệ bao la và suối nguồn yêu thương bất tận đến cho nhân loại. Đây là dịp cho tất cả chúng ta ôn lại lịch sử của Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật, là cơ hội để người Phật tử chiêm nghiệm, sống theo lời dạy vàng ngọc của Ngài, đi theo con đường giác ngộ của Ngài để đưa nhân loại đến hòa bình, an lạc và hạnh phúc.

Hướng về Đại lễ Phật Đản PL.2566 – DL.2022, chúng ta bày tỏ niềm tri ân đấng Đạo sư đã xuất hiện trên đời vì hạnh phúc, vì lợi ích và an lạc cho chư Thiên và loài người, đồng thời tri ân chư liệt vị tổ sư, các vị tiền bối đã dày công xây dựng và củng cố Tăng đoàn để Phật pháp được trường lưu.

Chùa Long Hoa thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ, Bình Định vẫn đang tiếp tục xây dựng các hạng mục trong kế hoạch tái thiết. Đại lễ Phật Đản chỉ trang nghiêm cử hành khoá lễ Đản Sanh, tặng 50 phần quà (gồm 5kg gạo, 1lon sữa ngũ cốc BeOne, nước tương, dầu, đường, bột ngọt trị giá 500k/phần) cho những người già bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Bình Dương.

Xin được tri ân sâu sắc đến quý phái đoàn: Uỷ Ban MTTQVN tỉnh Bình Định, Ban Tôn giáo, Công an tỉnh Bình Định, HĐND-UBND-UBMTTQVN, Công An huyện Phù Mỹ, HĐND-UBND-UBMTTQVN thị trấn Bình Dương đã đến chùa Long Hoa chúc mừng Đại lễ.

Xin cảm niệm công đức và cảm ơn quý Phật tử: Phật tử Như Ái ở Quy nhơn, Phật tử Nhật Dung, Phật tử Song Sinh Minh Lực đã gieo duyên cúng dường hoa quả, quà tặng người nghèo.

Cảm ơn đạo tràng Phật tử chùa Long Hoa đã cúng dường thực phẩm và hỗ trợ cho Đại lễ.

Cầu chúc quý liệt vị thân khỏe tâm an, đạo tâm kiên cố, mãi tinh tấn tu hành theo lời đức Phật dạy.

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

           Trú trì

Bí sô Thích Viên Chơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *