Đoàn Phật tử chùa Long Hoa Thị trấn Bình Dương cúng dường 11 trú xứ Tịnh nghiệp đạo tràng An cư kiết hạ phía nam tỉnh Bình định.

Sáng náy lúc 6 giờ 30 phút ngày 13/5/Kỷ Hợi (15/6/2019) Đoàn Phật tử chùa Long Hoa Thị trấn Bình Dương Do ĐĐ T. Viên Chơn trụ trì chùa Long Hoa thị trấn Bình Dương làm trưởng đoàn cùng với quý Phật tử NPĐ Linh Sơn huyện Hoài Nhơn đã đến các Tịnh nghiệp đạo tràng an cư để viếng thăm, đảnh lễ và cúng dường các trú xứ an cư: Tổ Đình Thập Tháp, Tịnh xá Ngọc Duyên, Chùa Thiên An, tại Trường TCPH Bình Định đã thành tâm cúng dường Ngọ phạn nhứt diên Tu Viện Nguyên Thiều và Cư xá Ni.

Buổi chiều đoàn tiếp tục đến các trụ xứ: Tịnh xá Bửu Quang, Chùa Liên Hoa, Tổ đình Minh Tịnh, Chùa Tâm Ấn, Chùa Long Phước, Chùa Tịnh Quang huyện Tuy Phước.

Điểm cuối cùng là Chùa Long Đa nơi khoá tu mùa hè với chủ đề “Hương Sen đầu hạ” do phân ban Thanh thiếu niên Ban Hoằng Pháp PG tỉnh tổ chức.

Một ngày mùa hạ thật ý nghĩa, dưới cái nóng oi bức pha chút dịu mát lúc buổi sáng, dù thời gian đến và đi của đoàn rất ngắn nhưng quý Phật tử đã lắng nghe lời pháp ngắn, thật ý nghĩa và sâu sắc từ nơi Chư Tôn Đức về ý nghĩa an cư kiết hạ, Phước điền, ý nghĩa cúng dường trường hạ vv… bữa cơm chiều của đoàn tại chùa Long Đa dù đã sẩm tối, sức lực đã hao mòn nhưng niềm vui và nụ cười rất rạng rỡ khi nghe Chư tôn Đức chia sẻ tổng kết khóa tu học hè cho các thanh, thiếu niên, và học sinh tốt đẹp mỹ mãn đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng thiết thực của các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh và được đánh giá cao sự đóng góp của khóa tu mùa hè cho sự nghiệp giáo dục đạo đức xã hội.

Không biết dùng ngôn từ nào để diễn tả hết những cung bậc cảm xúc trong suốt chuyến đi. Xin cảm ơn tất cả các nhân duyên tốt đẹp để có một chuyến đi thật giá trị và ý nghĩa.

Viên Chơn

Bình Định, ngày 15/6/2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *