Hoạt động thiện nguyện hướng đến Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2567

Hướng đến Đại lễ Phật đản PL. 2567- DL. 2023, ngày 07/5/2023 (nhằm 18/3/Quý Mão) chùa Long Hoa phát quà từ thiện đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn Thị trấn Bình Dương.

Phát quà thiện nguyện hướng đến thềm Đại lễ Phật Đản năm 2023

Bổn tự đã ghi nhận sự phát tâm từ Gia đình Phật tử Bùi Phước Hơn, pháp danh Như Thắng, cùng vợ Phạm Thị Phái, pháp danh Như Phú. Trú tại 16/4 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, tp Đà Nẵng.

Gia đình Phật tử Lê Văn Tân, pháp danh Quảng Ân, cùng vợ Bùi Kim Phương, pháp danh Như Chương, con gái Lê Ngọc Phương Trúc, pháp danh Quảng Lâm, con trai Lê Văn Trí, pháp danh Quảng Tuệ. Trú tại 197-199 Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Gia đình Phật tử đã cúng pho tượng đá trắng nguyên khối cao 3m7 hiện đang an vị trong khuôn viên đài Quan Âm chùa Long Hoa. Hôm nay, gia đình đã đến chùa Long Hoa viếng thăm, lễ Phật và có nhã ý tặng 100 phần quà bao gồm: 10kg gạo, mắm, nước tương,… cho những người già có hoàn cảnh khó khăn trên địa phận Bình Dương.

Tại chánh điện gia đình đã thành tâm đảnh lễ Tam Bảo, Thượng toạ Trú trì thay mặt cho bà con cảm ơn tấm lòng của chư Phật tử và có lời chúc nguyện an lành, thành tựa mọi sở nguyện đến gia đình. Sau đó gia đình ra dùng cơm trưa và trở lại Đà Nẵng

Được biết gia đình đã phát tâm cúng dường trên 5 pho tượng Quan Âm cao hơn 3m, lại một nhân duyên thù thắng cho gia đình và chùa Long Hoa khi một trong 5 pho tượng đó được an vị tại Bổn tự.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *